Nhận định Ferencvarosi vs Dinamo Zagreb, 00h00 ngày 17/09

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Ferencvarosi vs Dinamo Zagreb, 00h00 ngày 17/09 thuộc vòng sơ loại UEFA Champions League.

The Blues đến từ một giải đấu khó khăn hơn Croatia rất nhiều, và họ đã hoàn toàn vượt qua nó trong thời gian gần đây. Họ là nhà đương kim vô địch của giải đấu, và cũng đã đua lên ngôi đầu bảng trong khoảng thời gian này – và điều đó cũng vậy với thành tích 100% chiến thắng.

Cũng cần nhắc lại rằng họ đã có 15 điểm dẫn đầu ở mùa giải trước, và ghi được nhiều bàn thắng nhất cũng như để thủng lưới ít nhất.

Các đối thủ của họ trong ngày đến từ đội bay hàng đầu Hungary, và mặc dù họ là những nhà vô địch ở đó, chất lượng của cuộc thi đang bị đặt dấu hỏi ở đây.

Hơn hết, đoàn quân của Zoran Mamic cũng có thành tích 100% bất bại trước đối thủ này, và họ cũng chưa một lần thất bại trước đối thủ trong những năm qua.

Vì những lý do này, hãy mong đợi một chiến thắng của Dinamo Zagreb vào thứ Tư tuần này tại Groupama Arena.

Đối đầu Ferencvaros vs Dinamo Zagreb: (h2h)

  • Lần gần nhất gặp nhau, The Blues đã giành chiến thắng 0-4.
  • Họ đã tiến vào vòng tiếp theo, bất cứ khi nào hai đội này gặp nhau CL.
  • Họ cũng đã tìm thấy mặt sau của lưới trong mọi cuộc chạm trán cho đến nay.
  • Tại sân đấu này, các vị khách đang sở hữu thành tích 100% chiến thắng, và họ chưa để thủng lưới bàn nào trong trận đấu trở lại đây.

Dự đoán Ferencvaros vs Dinamo Zagreb:

The Blues đang có chuỗi 7 trận toàn thắng, và họ đã ghi được tổng cộng 21 bàn thắng trong quá trình này. Họ cũng là nhà đương kim vô địch của giải VĐQG Croatia, giải đấu được UEFA đánh giá cao hơn nhiều so với NB I của Hungary.

Cũng nên lưu ý rằng những người đàn ông của Mamic là những người đứng đầu phiên bản hiện tại của Giải bóng đá đầu tiên, và điều đó cũng với thành tích chiến thắng 100%.

Đi tiếp, họ có thành tích 100% bất bại trước đối thủ này, và họ có thành tích chiến thắng hoàn hảo trong các cuộc đụng độ h2h tại sân vận động này. Thực tế, lần gần nhất đối đầu trên sân khách này, các vị khách đã thắng 0-4. Và hãy lưu ý rằng trận đấu này chỉ là năm ngoái.

Như vậy, Dinamo Zagreb được kỳ vọng sẽ thống trị các trận đấu tại Groupama Arena vào thứ Tư tuần này.

Mẹo đặt cược Ferencvaros vs Dinamo Zagreb:

  • Dinamo Zagreb thắng một nửa với tỷ lệ 1,50 (1/2)
  • Dinamo Zagreb để Đủ điều kiện vào vòng tiếp theo @ 1.60 (3/5).

Dự đoán: 0-1

Bình luận về bài viết này